Những người đẹp Việt nổi bật với vòng 1 "nặng trĩu"

Ngoài số ít người đẹp như Elly Trần vốn có vòng 1 đầy đặn tự nhiên thì nhiều mỹ nhân Việt lại có bộ ngực tăng vọt về kích cỡ sau khi bước chân vào showbiz.



Từng có thời điểm cách đây vài năm, vòng 1 của Mai Phương Thúy đầy đặn nhưng nhỏ nhắn hơn hiện tại.


Mới đây, Mai Phương Thúy gây sốc với vòng 1 lớn bất thường khi tới dự một sự kiện.


Từ cuối năm ngoài, cư dân mạng đã đặt nghi vấn về sự thay đổi kích thước vòng 1 của nàng hoa hậu.



Những hình ảnh này làm người ta nhớ đến vòng 1 của Mai Phương Thúy sau khi đăng quang hoa hậu.


Vũ Ngọc Anh từng thẳng thắn thừa nhận từng sửa ngực để có vòng 1 đầy đặn hơn.



Tôi chưa bao giờ lảng tránh nếu có người hỏi tôi về việc nâng ngực. Tôi sửa gì tôi sẽ thừa nhận, nhưng còn chuyện công bố rộng rãi thì tôi nghĩ, nó không cần thiết. Bạn bè tôi hỏi, tôi đều nhận." - Người đẹp chia sẻ trên báo chí.



Á hậu Hoàng Anh ngày càng gợi cảm theo thời gian.


Cô cũng bị dính vào tin đồn từng đụng "dao kéo" để nâng cấp vòng 1.


Nhắc tới các người mẫu có vòng 1 đầy đặn nhất làng mốt không thể bỏ qua cái tên Hoàng Oanh.


Cô từng khẳng định: "Người ta nhớ tới tôi vì ngực khủng". Bản thân Hoàng Oanh cũng rất tự tin với thế mạnh đó của bản thân.


Elly Trần đến với nghề người mẫu ảnh nhờ vóc dáng nóng bỏng.


Cô có vòng 1 lớn tự nhiên, rất nữ tính, đầy đặn.


Sau khi sinh, vóc dáng của Elly Trần càng gợi cảm, hấp dẫn.


Maria Đinh Phương Ánh cũng có vóc dáng rất gợi cảm.


Nữ ca sĩ Maria Đinh Phương Ánh gắn với phong cách sexy.


Cô chưa bao giờ lên tiếng trước những tin đồn về phẫu thuật thẩm mỹ.
Share on Google Plus

About Trần Linh Nhi

Thay đổi cách sống lành mạnh chăm chỉ tập thể thao không chỉ làm cơ thể có sức khỏe tốt, mà còn giúp cho công việc của bạn thành công hơn nhờ vào trí tuệ minh mẫn của minh.